Wednesday, May 30, 2007

From Anglesey Abbey, Cambridgeshire, UK with love....


hello classmates! I am very much pleased to share with you my joy for being in the company of my only daughter Mhin and her husband Karl and only sonSean Lawrence.That is something that money cannot buy.pasencia na kayo kung sila ang inuna ko. Babawi na lang ako sa 2010,another reunion kung may buhay pa.Masaya ako para sainyong lahat.Masasabi kong tayong lahat ay nagtagumpay. Salamat sa Diyos at sa walang sawa Niyang pagpapala sa atin.Sa mga classmates na nanggaling pa sa ibang bansa,kay galing galing nyo. Salamat sa kumare kong Luz sa pagupdate sa akin parang kasama nyo na rin ako noon.Para kay Mike,salamat sa pagcheck mo sa akin,pare.Mukha yatang bumata ka sa new hairdo mo.Kay sisigla at sasaya nyo reflected even in pictures.Sabi ng anak ko sana nakasama nyo rin ako dahil masaya raw ang ganoong pagtitipon.Di bale may 2010 pa malapit na yon at sana magkasama sama pa tayo by that time kung loloobin ng Panginoon.

No comments: